LỜI CHÚC XUÂN CANH TÝ 2020

Thứ bảy - 25/01/2020 04:11
BTV.HĐGX - Thứ Bảy ngày 25 tháng 01 năm 2020 - Nhà thờ Giáo xứ Châu Sơn
BTV & LỜI CHÚC XUÂN CANH TÝ 2020
BTV & LỜI CHÚC XUÂN CANH TÝ 2020

Kính thưa Quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý chức và toàn thể Cộng đoàn Dân Chúa.
Trong giây phút linh thiêng của ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, thay lời cho BTV, chúng con dâng lên Quý Cha và Cộng đoàn lời chúc mừng đầu năm.
Kính thưa Quý Cha và quý vị, hòa chung niềm vui xuân mới đang về trên quê hương Việt Nam, cách riêng trong ngôi thánh đường Giáo xứ thân yêu nầy. những người con xa quê nay cũng kịp quay về đoàn tụ với gia đình, đón mùa xuân yêu thương, cùng chung tâm tình tạ ơn và cầu Bình an năm mới, qua Thánh lễ Minh niên, đầy trang nghiêm và thánh thiện. Chúng con dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân, vì muôn hồng ân đã tuôn đổ trên mỗi người, mỗi gia đình và cả Giáo xứ chúng con suốt một năm qua.

images

 

*Kính thưa Cha Chánh Gioan và Cha Phó Giuse, mỗi dịp Xuân về lại là thời điểm nhằm diễn tả tâm tình hạnh phúc vì chúng con được quây quần bên Quý Cha trong bầu khí Gia đình Giáo xứ ấm cúng này. Bước sang năm mới, chúng con kính chúc Quý Cha luôn dồi dào Ơn Chúa, để hướng dẫn dìu dắt Giáo xứ ngày trở nên một Cộng đoàn hiệp nhất, yêu thương. Nhìn lại một năm đã qua, nhờ Ơn Chúa giúp cùng với sự quan tâm đặc biệt của Quý Cha, có thể nói Cộng đoàn chúng ta đã đón nhận được nhiều Hồng ân, cùng nhau bước đi trong yêu thương với Ba năm Mục vụ Gia đình. Và khởi đi từ năm nay, Giáo hội Việt Nam cũng mời gọi Dân Chúa sống Ba năm Mục vụ Giới trẻ mà chủ đề năm nay là Đồng hành với người trẻ, hướng tới sự trưởng thành toàn diện.

images (1)


Trong một năm qua, chắc hẳn Cộng đoàn Giáo xứ, Giáo họ Biệt lập chúng con đã có nhiều lỗi phạm đến Chúa, những thiếu sót làm phiền lòng Quý Cha và mọi người xung quanh. Xin Quý Cha rộng lượng bỏ qua những lầm lỡ của năm cũ, để bước vào năm mới Canh Tý, với lòng nhiệt thành đoàn kết yêu thương để cùng nhau chung xây Giáo xứ ngày một tốt lành và thánh thiện hơn.
*Kính thưa Quý Cha đồng hương và Tu sĩ nam nữ, nét đẹp truyền thống của người Việt vào những ngày đầu Xuân là Niềm vui sum họp gia đình. Bởi thế,  sự hiện diện của Quý Cha và các vị trong Thánh lễ đầu Xuân này, đã góp phần mang đến nhiều giá trị vừa nhân văn, vừa đạo đức mà quý Tiền nhân đã cố công gầy dựng. Cho nên, con cháu chúng ta phải trân quý giữ gìn để khỏi đánh mất và quên đi nguồn cội của mình. Chúng con xin kính chúc Quý Cha, quý Tu sĩ bước sang năm mới thêm nhiều thánh lộc Chúa ban, đánh dấu thêm một mùa xuân mới trong quãng đời dâng hiến phục vụ, thêm một mùa xuân của yêu thương và hy vọng để hăng say trong Mục vụ và sứ vụ của mình.

images

 

*Kính thưa các Bậc Cao niên, Quý Chức và mọi thành phần Dân Chúa. Một năm vừa qua với bao vất vả nhọc nhằn, đến hôm nay mọi công việc đều tạm gác lại để cùng hòa quyện trong niềm vui đón xuân. Mọi thăng trầm dâu bể của cuộc sống, hay dở được mất, chúng ta đều vượt qua nhờ có Chúa đồng hành. Hôm nay tiếp nối sự xoay vần của thời gian, khai mở thêm nhiều ước vọng, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành đạt của cá nhân gia đình cũng như Giáo xứ.

Mừng Xuân mới, chúng tôi xin kính chúc Quí vị tuổi mới đầy khôn ngoan, thánh đức, phúc lộc và bình an. Một năm mới chắp cánh ước mơ trong vui mừng và hy vọng.
*Kính thưa Quý Cha và quý vị, trong giờ phút linh thiêng và lắng đọng này, BTV chúng con với một tâm thế đong đầy cảm xúc với niềm trân trọng biết ơn, vì trong năm qua cũng như xuyên suốt 8 năm Nhiệm kỳ, Quý Cha và quý vị luôn nâng đỡ, đồng hành và chia sẻ công việc mục vụ với chúng con nhằm xây dựng Giáo xứ Núi Ngọc chúng ta ngày càng lớn lên trong tin yêu và hy vọng. 
Một lần nữa trước thềm năm mới, nguyện xin Thiên Chúa là Chủ mùa Xuân ban nhiều Phúc lộc thánh ân và những Ơn cần thiết xuống trên mọi thành phần Dân Chúa trong năm mới này. Từ câu thành ngữ Chuột sa chĩnh gạo, ước gì trong Năm Canh Tý nầy, Giáo xứ chúng ta cũng may mắn và sung sướng được sa vào hũ gạo Ân phúc của Thiên Chúa Tình yêu, mà no thỏa niềm hạnh phúc của đoàn con.
Với tâm tình con thảo ngày đầu xuân, chúng con kính dâng lên Quý Cha những đóa hoa xuân trong niềm cảm tạ, tri ân.
Chúng con xin chân thành cám ơn.
 

Tác giả bài viết: BTV.HĐGX

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây