KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA XUÂN CANH TÝ

Thứ năm - 05/12/2019 21:28
sáng chúa nhật thứ nhất Mùa Vọng mồng một tháng 12 năm 2019, tại sân bóng giáo xứ, Ban tổ chức đã long trọng khai mạc giải Bóng đá mùa xuân Canh Tý.
GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA XUÂN CANH TÝ
GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA XUÂN CANH TÝ

Trong không khí đón  mừng  xuân mới Canh Tý đang về rất gần với Quê hương và với Giáo xứ thân yêu, là dịp đoàn tụ, gặp gỡ đầy yêu thương của hết mọi gia đình. Năm nay, được sự quan tâm của BTV. HĐGX, và nhằm  tạo một sân chơi cho các đoàn thể, BTV. HĐGX  đã ủy nhiệm cho BCH Đoàn Tráng niên, tổ chức giải bóng đá mùa xuân với mục đích tạo tinh thần nối kết, thiết lập tương quan gần gũi và thân thương, cảm thông và gắn kết  với nhau giữa các Đoàn thể, như cùng sống trong một mái nhà chung, làm thành một gia đình hiệp nhất  vui khỏe để xây dựng giáo xứ và phục vụ cộng đoàn.
 

2


Trong ý nghĩa đó, buổi sáng chúa nhật thứ nhất Mùa Vọng mồng một tháng 12 năm 2019, tại sân bóng giáo xứ, Ban tổ chức đã long trọng khai mạc giải Bóng đá mùa xuân Canh Tý.
 

3


Trong lời phát biểu khai mạc, với ước muốn giải được diễn ra tốt đẹp và thành côngmý mãn, Ban tổ chức đề nghị tổ trọng tài và tổ bình luận đem hết tài trí của mình để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.  bên cạnh đó cũng ước mong Khán giả luôn có một tấm lòng rộng mở, cảm thông và bỏ qua những thiếu sót của ban tổ chức, vì bất toàn và còn nhiều giới hạn, đồng thời cầu chúc 6 đội bóng luôn thi  đấu với một tinh thần faiplay.
 

4


Sau đó, đại diện Tổ trọng tài nói lên tâm tình: “….Được sự ủy nhiệm của BCH đoàn trao trách nhiệm điều khiển các trận đấu diễn ra suốt mùa giải. Thế nhưng, tổ trọng tài không phải là những trọng tài chuyên nghiệp, không được đào tạo từ một lớp kỹ năng nào về chuyên môn, nên có thể có nhiều sơ suất, thiếu chính xác trong khi làm nhiệm vụ. Rất mong được sự cảm thông của các đội bóng….”

Tổ trọng tài gồm 12 người, được  Ban tổ chức, BCH Đoàn tráng niên tín nhiệm trao gởi trọng trách. Tổ trọng tài xin hứa sẽ cố gắng đem hết khả năng, lòng nhiệt thành và tập trung cao độ, điều khiển trận đấu có độ chính xác cao, khách quan và chuẩn mực. Tất cả nhằm hướng đến xây dựng một cộng đoàn giáo xứ Hiệp nhất.
 

5


Đại diện cho các cầu thủ thuộc 6 đội bóng về tham dự giải cũng nói lên tâm tình của các cầu thủ: xin trân trọng gửi đến quý cha và toàn thể cộng đoàn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng, và nói lên lời bộc bạch chân tình: “…. Các cầu thủ chỉ là những người đá banh không chuyên nghiệp, tham gia giải với tinh thần phong trào, với monh ước tạo niềm vui và đi vào những sinh hoạt hướng tới một chiều kích thiêng liêng của cộng đoàn. Nhưng trong thể thao không ít thì nhiều sẽ có những va chạm, những tranh chấp quyết liệt qua từng pha bóng. Nhưng để giải đấu được diễn tiến tốt đẹp. Cầu thủ chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế đến mức tối đa những va chạm và tổn thương cả tinh thần và thể lý không đáng có. Cầu thủ chúng tôi sẽ tuân thủ những điều luật do ban tổ chức đưa ra. Chúng tôi sẽ cống hiến những pha bóng đẹp, chơi bóng với một tinh thần thượng võ, để không phụ lòng tinh thần hâm mộ của quý khán giả. Ước mong quý khán giả cổ vũ nhiệt tình cho tất cả 6 đội bóng chúng tôi….”.

Sau lễ khai mạc, giải bóng đá bắt đầu với hai trận đấu giữa Đội bóng Ban Lễ sinh với đoàn Thanh tráng niên và trận đấu giữa đội bóng Đoàn Thanh niên và Giáo họ Phanxico.
 

1
 
6
 
7
 
8
 
9
 
11
 

Tác giả bài viết: BBT - Trang Tin GXCS - Hình ảnh : Quang Hưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây