CHÚC MỪNG XUÂN MỚI

Chủ nhật - 15/01/2023 09:20
​​​​​​​Tâm tình chúc Xuân của Ban Biên Tập Trang Tin Giáo xứ
THIỆP XUÂN QUÝ MÃO 2023
THIỆP XUÂN QUÝ MÃO 2023


Tâm tình chúc Xuân của Ban Biên Tập Trang Tin Giáo xứ

Những ngày cuối đông, nghe trong gió se lạnh lan về, đó đây xôn xao hương vị ngày Tết. Trên khắp nẻo quê hương, người người đều thấy Tết đã về giữa tâm tư, để trong những bộn bề lo toan, vẫn dành những yêu thương sửa soạn đón tết.

Tiếp tục tinh thần Hiệp Hành, Hội đồng Giám mục Việt Nam đã định hướng chủ đề năm mục vụ 2023 là “Củng cố sự hiệp thông”. Trong tâm thức cuộc sống là hồng ân Thiên Chúa ban tặng, bước vào năm mới ước nguyện như lời câu hát của bài ca Hiệp Hành: Cùng đi theo Chúa, muôn người bước chung nhịp Chúa đưa. Và luôn được Chúa lắng nghe mong từng người đáp thưa. Xin thật lòng chia sẻ trí tâm thông hiệp với Hội Thánh. Xin Chúa giúp chúng con biết tìm theo ý Ngài.

Năm mới cũng là thời điểm hồi chuông canh tân đổi mới vang lên. Canh tân cách thực hành Đức tin để mỗi người đổi mới cuộc sống, thêm phần gắn bó với Chúa để được mạnh mẽ trong đức Tin, vững vàng trong đức Cậy và nồng nàn trong đức Mến.

Trong tâm tình của người con đất Việt trước giờ khắc thiêng liêng của đất trời, và nhân dịp Năm Mới, Ban Truyền thông – Trang tin Giáo xứ xin gửi tới quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, các anh chị em Cộng tác viên và quý độc giả những lời cám ơn chân thành nhất. Cám ơn quý độc giả đã ủng hộ website của giáo xứ Châu Sơn bằng cách gửi bài, thường xuyên truy cập website, cầu nguyện và góp ý chân thành để website của giáo xứ mỗi ngày một hoàn thiện hơn. Ban Truyền thông giáo xứ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ tích cực hơn nữa từ quý độc giả cho website trong thời gian tới.

Bước sang Năm Mới Quý Mão, Ban Truyền thông Giáo xứ xin kính chúc quý Cha, quý Tu sĩ, quý Độc giả dồi dào sức khoẻ, nhiều niềm vui, sự bình an và Ơn thánh Chúa. Cầu mong tất cả những người con đất Việt dù ở đâu cũng luôn có được những ngày Tết cổ truyền ấm tình Chúa, chan hoà tình người, ngập tràn hạnh phúc vì luôn có Chúa Xuân ở cùng và chúc lành cho quý vị, cũng như mọi công việc quý vị đang thực hiện; xin Ngài làm cho quý vị nên tươi mới trong mọi sự.

Với tâm tình và nguyện ước trong Mùa Xuân mới,

Ban Biên tập Trang Tin Giáo Xứ

WEBSITE: https://giaoxuchauson.com/-
https://giaoxuchauson.vn/

Kính gửi tấm Thiệp chúc XuânHân hoan kính chúc:

Mùa Xuân mới được nhiều Phúc lộc của Thiên Chúa,
Năm mới tràn đầy Niềm vui, Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công.

 
thiep xuan 222 chinh thuc

Tác giả bài viết: BBT Trang Tin GXCS

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây