CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

Chủ nhật - 18/12/2022 11:47
Nhân dịp đón mừng Chúa Giáng Sinh và Năm Mới 2023, Ban Truyền thông – Trang tin Điện tử Giáo xứ Châu Sơn  kính  chúc
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022



CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

Nhân dịp đón mừng Chúa Giáng Sinh và Năm Mới 2023 lại đến, Ban Truyền thông – Trang tin Điện tử Giáo xứ Châu Sơn  kính  gửi đến cha chánh xứ Gioan, cha phó Phao lô và quý Cha, quý Soeurs cộng đoàn Thánh Gia Châu sơn, quý Nam nữ Tu sĩ, Ban Thường vụ HĐGX và các Giáo họ Đoàn thể Ban ngành cùng mọi thành phần trong cộng đoàn Giáo xứ, các Anh Chị Em Cộng tác viên và toàn thể quý độc giả gần xa tâm tình cảm tạ cùng với tấm thiệp chúc mừng đơn sơ đính kèm những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.


Ban Biên tập và các Cộng tác viên xin chân thành cám ơn quý Cha và quý Độc giả vì đã thường xuyên quan tâm và truy cập website của giáo xứ. Việc làm tốt đẹp này như động lực thôi thúc Ban Truyền thông Giáo xứ cố gắng mỗi ngày cập nhật tin tức và các bài viết. Hy vọng trong tương lai, anh chị em làm Truyền thông tiếp tục được sự khích lệ bằng nhiều cách khác nhau của quý Cha cũng như quý Độc giả.


Kính chúc  quý Cha, quý Tu sĩ và quý Độc giả một mùa Giáng Sinh An lành, Thánh thiện, một Năm Mới Khang An. Luôn có một tinh thần mới, lòng nhiệt thành mới để hoàn thành tốt nhất sứ mạng Chúa trao.

 

thiệp giáng sinh 2022 CT

Tác giả bài viết: Quang Đồng BBT Trang Tin GX;

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây