TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ BA BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024

Thứ bảy - 12/10/2024 19:08
TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ BA BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024

TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN THỨ BA BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2024

Thứ bảy ngày 12 tháng 10 năm 2024, trên sân bóng giáo xứ diễn ra hai trận đấu của lượt đấu cuối bảng B giải bóng đá tráng niên 2024.

 Trận thứ nhất diễn ra giữa  đội Phê rô và  đội Lê Bảo Tịnh 2.  Đội Phê rô đang có 4 điểm và nhiều hy vọng được vào vòng sau. Đội Lê Bảo Tịnh 2 chưa có điểm nào và đã chắc chắn bị loại.
 

6


Đội Phê rô hôm nay ra sân với trang phục áo đỏ sắc vàng quần xanh với thủ môn Trung Kiên, Trung vệ Gia Thất, hai cánh Xuân Lâm và Anh Tây, tiền vệ trung tâm Thanh Niệm mang băng đội trưởng với hai tiền đạo đá cao nhất là Vĩnh Phúc và Trần Nhàn.

Đội Lê Bảo Tịnh 2 ra quân trong trang phục áo xanh quần đen với đội hình thủ môn Thanh Phúc, hậu vệ Quang Duy, tiền vệ Ngọc Huy đội trưởng cùng Hoàng Lâm và Hữu Phong với hai mũi nhọn là Bảo Nguyên và Huy Tưởng.

 Trận đấu hôm nay được điều khiển bởi tổ trọng tài: trọng tài chính Ngọc Thạch hai giám biên Hồng Phúc và Việt Cường.

 Hôm nay là một ngày thời tiết thuận lợi, trời nhiều mây, nắng nhẹ không có gió và mặt sân khô ráo.
 

1

 
Sau hiệu lệnh còi khai cuộc của trọng tài Ngọc Thạch Cả hai đội không ch
thăm dò, đều dâng lên đá đôi công, bắt người chặt các vị trí trên sân và phát động những đợt tấn công bằng đường chuyền bóng dài. Cả hai đội đều có những pha áp sát cầu môn đội bạn nhưng những được chuyền cuối cùng chưa chính xác, nên các pha kết thúc đều không thành công. Ở phút thứ 7 đội Phê rô có pha tấn công nguy hiểm,  Gia thất đá phạt, Thủ môn Thành Phúc đẩy ra, Vĩnh Phúc của  đội Phê rô lao vào đệm bóng nhưng bóng trệch cột dọc đáng tiếc.

 

2


Phút thứ 13 Vĩnh Phúc đội Phê rô trả một đường bóng thuận lợi cho Thanh Niệm, anh chuyền đến Vương và Vương sút trệch cột dọc ra ngoài. Cả hai đội hôm nay đều có những đường chuyền ban bật khá nhịp nhàng, hai chốt chặn Quang Duy và Gia Thất chơi hiệu quả, tuy nhiên những pha chuyền bóng cuối đến cận khung thành đều chưa thật thuận lợi, nên các pha sút bóng không đạt như ý muốn. Những phút cuối hiệp một, tuy các cầu thủ hai  đội đều nổ lực cố gắng, nhưng các cầu thủ lúc này đã xuống sức, nên các pha phối hợp thiếu độ chính xác để đạt đến hiệu quả thành công. Phút cuối cùng của hiệp 1 Thanh Nhàn đội Phê rô tung một cú sút rất đẹp và căng từ khoảng cách 15m, bóng đi sạt xà ngang phía trên ra ngoài đáng tiếc. Tiếp sau đó, sau một pha phối hợp ăn ý và từ khoảng cách 6m Vĩnh Phúc đội Phê rô tung cú sút căng nhưng trệch khỏi khung thành.
 

3


 Ở những phút bù giờ, đội Lê Bảo Tịnh 2 có pha phối hợp tấn công đẹp mắt Bảo Nguyên chuyền một đường băng ngang khá đẹp, Huy Tưởng tung cú sút mạnh nhưng trệch cột dọc ra ngoài và tỷ số 0-0 kết thúc cho hiệp đấu thứ nhất giữa hai đội.
 

4


Sau giờ nghỉ giữa trận, như hiệp một, cả hai đội vào trận với đội hình rải đều trên sân, triển khai bóng bằng những pha chuyền vượt tuyến, nhưng cả hai hàng thủ thi đấu tốt nên đã cắt được những đường bóng có thể gây nguy hiểm cho khung thành của đội nhà. Hai đội hầu như triển khai tấn công bằng những cú sút xa về khung thành của nhau, nhưng đều không chính xác.
 

5


Phút 37 Quang Duy đội Lê Bảo Tịnh sút phạt đẹp mắt bóng chệch cột dọc gang tấc ra ngoài, liền sau đó đội Phê rô trả lời bằng một pha bóng nguy hiểm, Vĩnh Phúc chuyền sát khung thành và Vương lao vào đệm bóng nhưng ra ngoài, rồi từ quả đá phạt góc Thanh Niệm bật cao đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng không vào khung thành LBT. Lúc này trên sân tốc độ được đẩy cao hơn, cả hai đội đều có những pha ăn miếng trả miếng, Bảo Nguyên dốc bóng và chuyền căng vào khung thành để Ngọc huy đệm bóng nhưng thiếu chính xác.

Không còn gì để mất, đội Lê bảo Tịnh dồn dập tấn công, từ những chân sút như Bảo Nguyên, Ngọc Huy, Huy Tưởng tung nhiều cú sút đẹp, nhưng cuối cùng vẫn thiếu một chút chính xác để ghi bàn thắng cho đội nhà.
 

7


Phút thứ 45 Thanh Niệm chuyền một đường bóng rất đẹp cho Vĩnh Phúc chạy cắt mặt sửa bóng hiểm hóc hạ thủ môn Thanh Phúc và mở tỷ số 1-0 cho đội bóng Phêrô. Trên đà hưng phấn, 3 phút sau, từ khoảng cách 16m, Vương bắt vôlê một đường bóng đẹp nhưng đáng tiếc trệch cột dọc.

 Đội Lê bảo Tịnh dồn dập tấn công, phút thứ 52 Huy Tưởng đá phạt góc nguy hiểm và thủ môn Phê rô phải đấm bóng giải nguy, Những phút cuối của hiệp đấu thứ hai đội LBT ào lên tấn công, Hoàng Vương tung cú sút đẹp và thủ môn Phêrô cũng hay không kém, đã đẩy bóng không cho đội LBT gỡ huề. Ở phút bù giờ thứ 2, Huy Tưởng thực hiện quả phạt góc chiến thuật cho Bảo Nguyên từ tuyến hai tung cú sút chéo góc vào góc xa khung thành hạ thủ môn Phê rô và ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này cho đội Lê Bảo Tịnh cũng như trong trận đấu và đưa bảng tỷ số trở về cân bằng 1-1. Với đà hưng phấn, đội bóng Lê Bảo Tịnh dồn dập tấn công nhiều pha bóng nguy hiểm và cầu trường vang dội tiếng cổ vũ.
 

8


Với kết quả hòa 1-1 đội Phêrô đã bước vào vòng tứ kết nhưng phải chờ kết quả  của trận đấu liền sau đây để biết sẽ gặp đội nào của bảng A ở vòng tứ kết và đội Lê Bảo Tịnh 2 đã chính thức chia tay với giải đấu, để lại trong lòng người hâm mộ một trận đấu đẹp và hy vọng vào la cầu thủ này mai này sẽ tỏa sáng trong những mùa giải sau.
 

z5921607410346 34c8cac5359ccd96900faef3f1299b8d


Trận đấu thứ hai diễn ra giữa hai đội cùng bảng là đội An Phong Sô đang có 4 điểm và đội Andre tông đồ đang có 3 điểm nên đội An Phong Sô chỉ cần hòa là vào vòng tứ kết còn đội Andre tông đồ buộc phải thắng.

Tổ trọng tài Giang Phú bắt chính và hai giám biên Quốc Tuấn - Huy Hiệp điều khiển trận đấu.
 

2


Đội An Phong Sô ra quân trong trang phục màu xanh với Xuân Phước mang băng đội trưởng đá vị trí chốt chặn, hậu vệ Văn biên và Anh Quốc hỗ trợ phòng thủ cho thủ môn Quang Nhật. Bình An chơi vị trí tiền vệ cho hai mũi nhọn tấn công là Sóng Nhạc và Văn Phụng.
 

4


Đội Andre tông đồ ra quân trong trang phục áo sọc trắng xanh, Thủ môn Bá Trạch, hậu vệ Tuấn Duy đội trưởng, hai cánh Quốc Huy và Vĩnh Thụy, Trung Hiếu hộ công cùng với hai mũi nhọn Trung Trực và Gia Tân.
 

3


Lúc này trời vẫn nhiều mây, không có nắng, gió nhẹ. Sau hồi còi khai cuộc, cả hai đội tràn lên tấn công, kèm sát các vị trí, tranh cướp bóng quyết liệt và tổ chức tấn công nhanh. ngay phút thứ 5, bóng được Đội An Phong Sô đưa vào lưới đối phương nhưng trước đó đã có phạm lỗi của Anh Quốc với Bá Trạch. Đội An Phong Sô tận dụng những pha ném biên mạnh của hậu vệ Văn Biên tạo nên nhiều sóng gió cho khung thành Bá Trạch. Đội Andre tông đồ cũng trả lời bằng những pha ban bật khá đẹp về hướng khung thành đội bạn, nhưng những cú sút cuối cùng chưa được chính xác. Sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giỏi như Bình An, Sóng Nhạc, Anh Quốc, Văn Phụng tạo nên nhiều pha bóng đẹp.
 

5


Phút thứ 12 Tuấn Duy để tay chạm bóng, từ khoảng cách 15m, Bình An sút quả phạt hàng rào đẹp mắt đập vào điểm giao khung thành bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. Đáp lại, phút thứ 15 Trung Hiếu, Trung Trực, Gia Tân có pha phối hợp một chạm rất tốt trước khung thành đội bạn nhưng Gia Tân đáng tiếc đá bóng ra ngoài. Liên tiếp những pha phản công của cả hai đội về phía khung thành của nhau. Phút thứ 20 một pha phá bóng không an toàn của Tuấn Duy khiến Vĩnh Thụy giật mình cũng phá bóng gây nguy hiểm cho khung thành Bá Trạch.
 

6

 
Những pha ăn miếng trả miếng với nhau của hai đội, Trung Trực nhiều lần đi bóng lắt léo nhưng Quốc Huy và Sóng Nhạc cũng đáp lễ bằng những pha xuyên phá nguy hiểm. những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất, đội An Phong so dồn lên tấn công, Anh Quốc, Bình An, Sóng Nhạc liên tiếp công thành, và cú ném biên cực mạnh của Văn Biên khép lại hiệp 1, cả hai đội rời sân vớitỷ số 0-0.

 

7


Bước vào hiệp 2, bầu trời lúc này đã bắt đầu nắng, đội Andre tông đồ dâng đội hình cao hơn để hòng ghi bàn. Đội An Phong so co về đá nửa sân, phút thứ 33, từ pha phản công Bình An đá phạt góc và Sóng Nhạc bật cao đánh đầu bóng chạm chân cột dọc đáng tiếc. Đáp lễ, Trung Hiếu dẫn bóng và Trung Trực lao vào đệm bóng nhưng thủ môn Quang Nhật xuất sắc đẩy bóng ra. Liên tiếp nhiều cơ hội tấn công của đội Andre tông đồ áp đảo nhưng chưa có pha bóng nào thành công, từ phạt góc, từ áp sát khung thành. Phút thứ 37 Bình An có bóng từ khoảng 8m khéo léo vượt qua Quốc Huy nhưng anh sút vọt xà. Đội Andre tông đồ buộc phải tấn công nên tổ chức nhiều pha bóng tấn công nguy hiểm từ Gia Tân, Quốc Huy, Trung Trực, Trung Hiếu nhưng cũng không thắng được thủ môn Quang Nhật.
 

8


Dồn dập tấn công, phút thứ 47 Trung Trực chuyền chéo sân thuận lợi cho Minh Sáng tung cú sút chân trái cực đẹp từ khoảng cách 16m vào góc xa khung thành hạ thủ môn Quang Nhật mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. Vùng lên phản công đổi An Phong so với nhiều cú sút nguy hiểm của Bình An - Sóng Nhạc và ném biên của Văn biên cũng làm khổ thủ môn Andre tông đồ. Phút thứ 55 từ một đường bóng phản công, Trung Trực khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn Quang Nhật đã dâng cao vào lưới nâng tỷ số 2-0.
 

9


Trong trận này, dàn lão tướng của đội Andre tông đồ có một ngày chơi bóng hay, kinh nghiệm và bình tĩnh. Một vài pha phản công của toán An Phong so nhưng không thành công tuy dồn ép những phút cuối trận trận đấu. Bước vào 5 phút bù giờ, ở phút bù giờ thứ nhất Gia Tân khéo léo gạt bóng qua Xuân Phước tung cú sút mạnh vào lưới Quang Nhật nâng tỷ số 3-0. Andre tông đồ lui về phòng thủ và hôm nay hiệp hai là Hiệp họ chơi bóng hay hơn đội bạn. Thời gian còn lại tuy ít  nhưng Trung Trực và Gia Tân cũng vài lần uy hiếp khung thành đối phương. Phút cuối cùng, Văn Biên đá phạt góc và Văn Phụng đánh đầu chạm xà ngang khung thành Andre tông đồ kết thúc trận đấu với thất bại 0-3 cũng đồng nghĩa với việc không có thêm điểm và chịu thất bại, bị loại khỏi vòng tứ kết sau nhiều năm từng tiến sâu vào các mùa giải của bóng đá tráng niên và phải chờ đến mùa giải sau để thể hiện.
 

1


Cục diện bảng B đội Andre tông đồ nhất bảng và đội Phê rô nhì bảng sẽ gặp hai đội  bảng A ở vòng tứ kết là đội Gioan Vianey nhất bảng và đội Sion 2 nhì bảng.
 

z5921960202225 c120ef712a75ec50a245cb1df6f496e4


BBT Trang tin giáo xứ chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về giải đấu đến các bạn yêu bóng đá giáo xứ.

XEM HÌNH ẢNH PHÊ RÔ - LBT 2

XEM HÌNH ẢNH ANPHONGSO - AN RE TĐ


 

z5921960258626 6fc428f0f39f5400ae9870ad500a0004
các cổ động viên nhiệt tình

 

Tác giả bài viết: QUANG ĐỒNG; HÌNH ẢNH QUANG HƯỞNG - XUÂN THU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây