TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN  THỨ 2 BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022

Chủ nhật - 02/10/2022 15:49
Hôm Nay, Chúa Nhật ngày 2.10.2022, trên sân bóng giáo xứ diễn ra hai trận đấu ở lượt trận thứ hai giữa các đội bóng thuộc bảng B – giải bóng đá tráng niên 2022.
TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN  THỨ 2 BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022



TƯỜNG THUẬT LƯỢT TRẬN  THỨ 2 BẢNG B - GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN CHÂU SƠN 2022

 

Trận thứ nhất diễn ra giữa hai đội Gioan Trảm Quyết và An tôn. Toán Gioan TQ đang có 3 điểm từ trận thắng toán Augustino 2 và toán An tôn đang có 1 điểm sau khi hòa không bàn thắng với toán Augustino 1.

Tổ trọng tài Nhật Vĩnh và hai giám biên Cao Duy – Phúc Thiện điều khiển trận đấu.

Toán An tôn ra quân với trang phục áo trắng quần xanh với đội hình quen thuộc: đội trưởng Hùng Giang, thủ môn Quốc Trúc, trung vệ Đình Bang, Tiến Pháp, Đình Giao, quốc Thắng, Phú Quốc, Đình Điệp, Huy Cường ,Nhật Minh…..
 

AN TON


Toán Gioan TQ trong sắc phục áo cam trắng quần xanh đen với đội trưởng Quốc Tuấn, hậu vệ Giang Phú, Vĩnh Thuần, Nhật Linh trấn giữ khu trung tuyến với hai mũi nhọn Hùng Cường , Nguyên Chung.
 

GTQ


Hai ngày vừa qua, trời Tây nguyên mưa rào nhẹ liên tục nên mặt sân rất xấu, và từ hậu quả của ngày thi đấu trước để lại, mặt sân nhiều vũng nước, vũng bùn, sân rất trơn, bóng ướt  làm khó cầu thủ cả hai đội.

Ngay sau tiếng còi của trọng tài Nhật Vĩnh, toán Gioan TQ có bóng, từ khoảng cách 3m, sân trơn, Nguyên Chung bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho toán Gioan TQ. Ngay sau đó, Tiến Pháp trả lời với cơ hội chuồi bóng nhưng không qua được tay TM Trọng Tài, phút thứ 4, từ pha phát bóng nhanh, Quốc Tuấn chuyền thuận lợi và Nguyên Chung không bỏ lỡ, chuồi bóng mở tỷ số cho toán Gioan TQ đang tràn trề hy vọng chiếm ngôi đầu bảng. 1-0 nghiêng về toán Gioan TQ.
 

z3766755383991 e320c8824d39c944ff86de2fe0ac89d4


Vùng lên phản công, Hùng Giang có bóng, khéo léo vượt qua 2 cầu thủ, anh tung cú sút chìm hiểm nhưng TM Trọng Tài ôm gọn. Cố gắng gỡ hòa, 5 phút tiếp theo, đội bóng toán An tôn áp đảo, liên tiếp những cơ hội dành cho Huy Cường, Đình Giao nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phút thứ 15, Nguyên Chung có bóng từ pha phản công nhưng anh sút không chính xác. Phút 18, Quốc Tuấn có cú sút xa đẹp mắt đầy uy lực nhưng bóng trệch cột dọc gang tấc.
 

1


Ghi được bàn thắng sớm, toán Gioan TQ lui đội hình về phòng thủ dày đặc để giữ thành quả trước sức tấn công mãnh liệt của toán An tôn. Nhịp điệu trận đấu giảm sút vì sân trơn bóng ướt, cả hai đội triển khai bóng chậm rãi để tìm kiếm cơ hội thuận lợi hơn.
Phút thứ 27, Đình Điệp có bóng từ khoảng cách 12m, anh bình tĩnh chỉnh hướng nhưng sút trệch cột dọc đáng tiếc. Không thể vượt qua hàng thủ dày đặc của toán Gioan TQ, các cầu thủ An tôn tranh thủ sút xa, nhưng Hùng Giang, Nhật Minh, Đình Đạm không một lần thành công bởi bàn tay nhựa của thủ môn Trọng Tài. Hiệp đấu thứ nhất kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về toán Gioan TQ.
 

3


Sau giờ nghỉ, đội bóng toán Gioan TQ chọn phương án phòng ngự để bảo toàn tỷ số dành được, chỉ cắm Nguyên Chung trên hàng công chờ cơ hội phản công. 15 phút của hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của toán Gioan TQ, liên tiếp Đình Điệp, Đình Giao, Huy Cường, Nhật Minh, Hùng Giang áp sát khung thành nhưng cơ hội vẫn lần lượt trôi qua trước các mũi giày.

Phút thứ 45, Nguyên Chung  tiếp bóng từ một pha phản công, anh tung cú sút đập đất, thủ môn Quốc Trúc vất vả đẩy bóng ra khỏi khung thành. Ngay sau đó toán An tôn phản công nhanh, đáng tiếc Huy Cường sút bóng chạm chân hậu vệ đội bạn. phút thứ 46, Đình giao bị phạm lỗi, toán An tôn được hưởng quả phạt nhưng thực hiện không thành công.

Phút thứ 47, Quốc Tuấn cản Hùng Giang trái phép nhận thẻ vàng, Đình Bang sút phạt, bóng đến chân, Hùng Giang sút bóng lập cập nhưng thủ môn Trọng Tài xuất sắc ôm gọn bóng ngay trên vạch vôi.

Phút thứ 50, Quốc Tuấn và Nguyên Chung có bóng thuận lợi, nhưng hai anh không vượt qua được trung vệ Đình Bang bình tĩnh cản phá thành công.

10 phút cuối của trận đấu, các cầu thủ An tôn ồ ạt tấn công hòng ghi bàn gỡ hòa, liên tiếp những cú sút, những pha câu bóng vào vùng cấm, nhưng các tiền đạo An tôn thực hiện không thành công.

Bước ngoặt của trận thư hùng đến ở phút thứ  57, sau pha hãm thành, Hùng Giang sút bóng bật ra và Đình Giao với bản chất nhanh nhẹn khéo léo vốn có, anh lao vào và sút đường hiểm ghi bàn gỡ hòa cho toán An tôn.
 

4


Trong bóng đá, bóng đang lăn thì chưa thể nói trước được điều gì, phút 89 chưa là kết thúc  và toán An tôn đã làm được điều thần kỳ mà  khán giả và đội cổ động viên nữ nhiệt tình đang mong đợi, đó là bàn thắng! và họ đã làm được!, ở phút bù giờ thứ 2, Đình Điệp từ xa có bóng, anh tung cú sút trời giáng, bóng bật ra và anh không bỏ lỡ, áp sát ghi bàn lội ngược dòng 2-1 cho toán An tôn.
 

CĐV


Đáng tiếc cho nỗ lực bảo toàn tỷ số của toán Gioan TQ không thành công. Toán An tôn đã ghi được 4 điểm và tràn trề cơ hội vào vòng tứ kết. Toán Gioan TQ đánh mất cơ hội Đầu bảng đáng tiếc. Nhưng cả hai đội đóng góp nhiều pha bóng hay và hấp dẫn, xứng đáng nhận được những tràng vỗ tay từ hơn 500 khán giả hiện diện trên sân.
 

5

 

Trận thứ hai trong ngày diễn ra giữa hai đội toán Augustino 1 và toán Augustino 2. Được coi là trận Derby Augus của Đoàn. Ngày ra quân, dầu được đánh giá cao hơn nhưng toán Augustino2 nhận thất bại trước toán Gioan Trảm quyết, ngày hôm nay, nếu họ muốn đi sâu thì phải nỗ lực vượt qua toán Augustino 1 đã có 1 điểm từ trận hòa toán An tôn. Khán giả và giới chuyên môn hy vọng và dự đoán toán Augustino 2 sẽ có trận đấu hay để nuôi mộng vào sâu.

Tổ trọng tài Quang Toàn và hai giám biên Cao Lĩnh – Thiên Sơn điều khiển trận đấu.

Toán  Augustino 1 ra quân với trang phục áo xanh quần xanh với đội hình lão tướng Vĩnh Phong đội trưởng, thủ môn Thiên Hùng, trung vệ Duy Tài và Phi Hùng ,Thanh Nghiệp, Sỹ Nguyên,  Anh Dũng đá tuyến trên.
 

z3766966943066 bb66830374f45c920e369bf3651d1a1f


Toán  Augustino 2 trong sắc phục áo trắng ngà- quần đen với đội trưởng Duy Tân, thủ môn Nhật Trường, hậu vệ Hoài Bảo và Hồng Phúc , hai mũi nhọn Tiến Dũng-Hữu Phước với hộ công Hoàng Việt và nhiều cầu thủ dự bị….

7

10g00, sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Quang Toàn, trận đấu được bắt đầu, hai đội dàn trải rộng trên sân, bắt người chặt chẽ để triển khai trận đấu. Sau khi thăm dò, toán Augustino 2 phát động tấn công, phút thứ 4, Duy Tân có bóng, anh tung ngay cú sút hiểm vào góc chữ A khung thành, nhưng không qua được bàn tay nhựa của thủ môn Thiên Hùng. Liên tiếp áp đảo, Hoàng việt của toán Augustino 2 có bóng từ pha phối hợp nhuần nhuyễn cách khung thành 5m và trước mặt chỉ còn thủ môn, tung cú sút trái phá, đáng tiếc bóng trên xà ngang gang tấc. Toán  Augustino1 với lợi thế 1 điểm trước đối thủ chọn lối đá phòng ngự phản công, dành khu trung tuyến cho toán Augustino 2 với những pha phối hợp ban bật đẹp mắt hòng phá vỡ đội hình toán Augustino 1, phút thứ 7, từ pha bị phạm lỗi giữa sân, Duy Tân sút bóng xa nhưng thủ môn Thiên Hùng xuất sắc đẩy bóng chịu quả phạt góc. Phút thứ 8, Sỹ Nguyên toán Augustino 1 có pha bóng cận thành nguy hiểm, anh đặt lòng và thủ môn Nhật Trường xuất sắc đẩy bóng cứu thua. phút thứ 13, Hồng Phúc từ đường lên bóng đến giữa sân, tung cú sút trái phá nhưng bóng chệch cột dọc gang tấc. những phút tiếp theo là liên tiếp những pha hãm thành của toán Augustino 2 nhưng đều không thành công.
 

8


Đến phút thứ 20, hậu vệ Duy Tài để bóng chạm tay ngoài vùng cấm, chịu quả phạt hàng rào,  bóng bật ra đến chân Hoàng Việt từ cự ly 4m, anh chích mũi giày chính xác nhưng trong một ngày không có duyên và đôi tay thần kỳ của thủ môn Thiên Hùng đã cản phá, cứu thua một bàn thua trông thấy.

Phút thứ 23, Hữu Phước của toán Augustino 2 bắt vô – lê bóng hiểm sát cột dọc, thủ môn Thiên Hùng xuất sắc đẩy bóng ra.

Những phút còn lại của hiệp đấu, nhiều pha tổ chức tấn công của toán Augustino 2, nhưng chiến thuật bắt người chặt của toán Augustino 1 được thực hiện tốt, khiến trận đấu dừng lại ở tỷ số 0-0 và hứa hẹn những pha bóng hay ở hiệp 2 sẽ đến.
 

12


Như dự đoán, vào hiệp 2, toán Augustino 2 tràn lên tấn công, phút thứ 32, Thế Tài cận thành sút chìm gần cầu môn nguy hiểm nhưng không thành công. Sau đó toán Augustino 1 phản công nhanh, Duy Tài tung cú sút đẹp từ giữa sân, bóng chệch cột dọc gang tấc. phút 34, Tiến Dũng sút bóng nguy hiểm nhưng  bị thủ môn Thiên Hùng tóm gọn, anh phát bóng lên, Anh Dũng và Thanh Nghiệp tổ chức tấn công không thành công, rồi Duy Tài có bóng, sút mạnh, bóng ra  ngoài khung thành gang tấc. phút 37, Hồng Phúc toán Augustino 2 có pha đảo người đẹp mắt qua đối phương, anh tung cú sút chính xác nhưng thủ môn Thiên Hùng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc đẩy bóng vọt xà.
 

9


Phút thứ 38, Thanh Nghiệp triển khai đường bóng đẹp từ sân nhà, nhưng đáng tiếc anh không qua được Hồng Phúc truy cản, anh bị đau và rời sân tạm nghỉ. Phút 39, Sỹ Nguyên có bóng, sút cận thành nhưng không vượt qua được thủ môn Nhật Trường của toán Augustino 2. phút 40, Duy Tân có bóng, anh tung cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách 10m nhưng thủ môn Thiên Hùng xuất sắc đẩy bóng ra, cả cầu trường vang dội tiếng vỗ tay cho hai cầu thủ, người sút cũng giỏi và người bắt cũng tài!
 

13


Phút thứ 42 từ đường lên bóng Hoàng Việt của toán Augustino 2 có bóng ở cự ly 5m, anh tung cú sút mạnh, nhưng trong một ngày thiếu may mắn, bóng vọt xà gang tấc. liên tiếp phút thứ 43, Hoài Bảo tung cú sút mạnh nhưng không vượt qua đôi tay diệu vời của Thiên Hùng. phút thứ 44, từ đường chuyền dọn cỗ như đặt của Hoàng Việt, Thế Tài tung cú sút mạnh gần cầu môn nguy hiểm nhưng không thành công. Từ phút thứ 45 đến phút 49, liên tiếp những cú sút của Hoàng Việt, Tiến Dũng đều chính xác  nhưng không hề vượt qua được bàn tay thủ môn Thiên Hùng, trận đấu vẫn ở thế bế tắc cho toán Augustino2.
 

10


Phút thứ 50, toán Augustino 1 có đường phản công hay, Anh Dũng có bóng sút xa nguy hiểm nhưng Nhật Trường khống chế gọn.

Thời gian gần hết, từ phút 55-60, toán Augustino 2 buộc phải dâng cao hết đội hình tấn công , nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn cho chặng đường sắp tới, Tiến Dũng, Hoàng Việt, Hoài Bảo, Hồng Phúc và cả Duy Tân tung hết sức lực vào những pha bóng cận thành và sút xa nhưng không một lần thành công, khi thì chệch xà ngang cột dọc gang tấc, khi thì bị Thủ môn Thiên Hùng xuất sắc cản phá hoặc ôm gọn. Các cơ hội lần lượt trôi qua và hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0 trong một thế trận sức tấn công nghiêng về toán Augustino 2 với hàng chục cú sút nguy hiểm, gần có, xa có nhưng thủ môn đội bạn quá hay, và toán Augustino 1 thành công khi mang về điểm số thứ 2 cho toán mình. Nếu có bầu chọn cho cầu thủ hay nhất trận thì chắc chắn thủ môn Thiên Hùng sẽ dành danh hiệu.

Sau trận đấu này, cục diện bảng B vẫn còn nguyên cơ hội cho cả 4 đội, tuy có đội rộng cửa, có đội cửa hẹp hơn, bởi đội thứ nhất chỉ 4 điểm, đội thứ nhì 3 điểm, đội thứ ba 2 điểm và đội xếp cuối có 1 điểm và hứa hẹn vòng đấu thứ ba sẽ còn rất nhiều gay cấn.

BBT chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tải thông tin giải đấu đến các độc giả gần xa

XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

Tác giả bài viết: Quang Đồng BBT Trang Tin GX; Hình ảnh Xuân Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây