Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÁNH LỄ TRUNG THU 2020

Hôm nay 1-10 (15/8 âm lịch) là ngày rằm trung thu, còn được gọi là tết trung thu, tết đoàn viên, tết thiếu nhi. Cộng đoàn Giáo xứ hân hoan tổ chức Thánh lễ trung thu, cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
THÁNH LỄ TRUNG THU 2020

Cha chính xứ Gioan cử hành Thánh lễ, với dự hiện diện của BTV HĐGX, đại diện các ban ngành đoàn thể, các anh chị giáo lý viên, các bậc phụ huynh và hơn 1000 em thiếu nhi trong Giáo xứ.

Mời nghe dẫn lễ:

1

 

2
 
3

 

Mời nghe Tin mừng và bài giảng
 

4


 

5
 
6
 
7


Thánh lễ kết thúc với phép lành cuối lễ


Sau Thánh lễ, quý Cha, quý Soeurs cùng quý vị đại diện ban ngành đoàn thể và các anh chị trưởng đến tận nơi, trao tận tay những phần quà yêu thương cho các em, đó là những phần quà do chính sự ủng hộ, quan tâm của các gia đình, các bậc phụ huynh dành cho con em trong Giáo xứ trong Chương Trình Vui Lân vừa qua mà các anh chị Trưởng đã tổ chức.
 

8
 
9


Tiếp đó là chương trình biểu diễn lân ngày tết trung thu tại sân nhà đa năng. Vì trời đổ cơn mưa nhưng niềm vui ngày tết trung thu đối với các em đều đã trọn vẹn, có lân, có quà, có niềm vui, có chia sẻ... và có mưa.

Và cũng thật trùng hợp khi ngày hôm nay cũng chính là ngày mừng kính Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng Giê-su. Niềm vui được nhân đôi, xin mến chúc các bà, các mẹ, các chị, đặc biệt các em thiếu nhi nhận Thánh Têrêsa Hài Đồng Giê-su làm bổn mạng cùng với ngày lễ Trung thu sẽ luôn như khúc hát:

“Con chỉ là trẻ thơ với con đường thơ ấu mộng mơ…

… Ai mong muốn lên Nước Trời, phải trở nên thơ bé mà thôi!"

(Khúc hát một loài hoa - St Lm. Ân Đức)
 

10
 
11


Bầu không khí rộn ràng ngày Tết Trung Thu và qua sự quan tâm, yêu thương của các bậc sinh thành chính là niềm hạnh phúc của tuổi thơ. Ước mong cho các bạn thiếu nhi trong Giáo xứ luôn sống thật ngoan ngoãn, luôn vâng lời cha mẹ, thầy cô, huynh trưởng, thật dễ thương, có lòng đơn sơ khiêm nhường, và yêu quý tất cả mọi người, để thay lời cảm tạ vì muôn ơn lành mà Chúa đã ban.

BCH Đoàn Thiếu Nhi cũng xin cảm ơn quý Cha, quý Soeurs, những vị ân nhân, các bậc cha mẹ, các anh chị giáo lý viên và tất cả mọi người đã giúp cho cộng đoàn thiếu nhi, các em nhỏ có được ngày lễ Trung thu thật ý nghĩa

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu Nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây