Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÁNH LỄ TRUNG THU 2022

18h00 ngày 9/9 vừa qua, Cộng đoàn Giáo xứ hân hoan tổ chức Thánh lễ trung thu, mừng ngày tết thiếu nhi và cầu nguyện cho các em trong giáo xứ.
THÁNH LỄ TRUNG THU 2022

THÁNH LỄ TRUNG THU 2022

CẦU BÌNH AN CHO THIẾU NHI

 

Vào lúc 18h00 ngày 9/9 vừa qua, Cộng đoàn Giáo xứ hân hoan tổ chức Thánh lễ trung thu, mừng ngày tết thiếu nhi và cầu nguyện cho các em trong giáo xứ.

Cha phó xứ Phaolô Nguyễn Văn Yến đặc tránh đoàn thiếu nhi cử hành Thánh lễ cùng cha Phêrô Vương Tiên Hoàng (phó xứ Buôn Hằng), về thăm xứ nhà đồng tế. Cùng với sự hiện diện của HĐGX, đại diện các Giáo họ và các ban ngành đoàn thể, các anh chị giáo lý viên, các bậc phụ huynh và hơn 1000 em thiếu nhi trong Giáo xứ.

 

 

 

Cha Phêrô Vương Tiên Hoàng cũng gửi đến Quý cộng đoàn lời cảm ơn vì đã giúp đỡ cho các em thiếu nhi giáo xứ buôn Hằng còn khó khăn những xe đạp, sách vở, cặp bút… để các em chuẩn bị cho năm học mới. Cũng hứa hẹn mong cộng đoàn tiếp tục quyên góp cho năm sau.

 

Thánh lễ kết thúc với phép lành cuối lễ.

 

Sau Thánh lễ, quý Cha, quý Soeurs cùng quý vị đại diện ban ngành đoàn thể và các anh chị trưởng đến tận nơi, trao tận tay những phần quà yêu thương cho các em, đó là những phần quà do chính sự ủng hộ, quan tâm của các gia đình, các bậc phụ huynh dành cho con em trong Giáo xứ trong Chương Trình Vui Lân vừa qua mà các anh chị trưởng đã tổ chức. 

 

Tiếp đó là chương trình biểu diễn lân trung thu.

 


 

BCH Đoàn Thiếu Nhi cũng xin cảm ơn Quý cha, Quý Soeurs cùng Quý chức, những vị ân nhân, các bậc cha mẹ, các gia đình trong giáo xứ, các anh chị giáo lý viên và tất cả mọi người đã giúp cho cộng đoàn thiếu nhi, các em nhỏ có được tuần lân cùng ngày lễ trung thu thật ý nghĩa.

 

MỜI XEM HÌNH ẢNH


 

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây