Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


SUY NIỆM 15 CHẶNG ĐÀNG THƯƠNG KHÓ

Dừng lại ở mỗi chặng, Giáo hHội mời gọi mỗi người chúng ta suy niệm về cuộc Khổ nạn của Chúa, hầu ý thức hơn hồng ân đã được lãnh nhận qua mỗi Chặng Đường Thương khó đó, để rồi xây dựng Thế giới, Gia đình, Cộng đoàn Giáo xứ trong tình yêu và an bình.
SUY NIỆM 15 CHẶNG ĐÀNG THƯƠNG KHÓ

SUY NIỆM 15 CHẶNG THƯƠNG KHÓ
Tại Núi Chúa Châu Sơn - Lễ Chúa Ki-tô Vua ngày 24-11-2019

LỜI DẪN

Kính thưa cộng đoàn! Thập giá mà chúng ta suy tôn hôm nay muốn minh chứng một chân lý: Đức Ki-tô là nguồn cội của tình yêu. Đây cũng là giây phút thiết thực để mỗi chúng ta nhìn lại hành trình sống chứng nhân tình yêu của mình đối với Thiên Chúa và tha nhân.
Trong một thế giới đang mãi mê tìm kiếm vật chất như hôm nay, tình người đang được cân đo đong đếm bằng những lợi lộc vật chất và địa vị. Tình yêu nam nữ đang được xây dựng trên những quy chuẩn của tiền tài và dục vọng. Do đó, sự khủng hoảng đời sống gia đình đang trở nên báo động hơn bao giờ hết. Sự thờ ơ vô cảm trở nên lối sống chung của con người thời hiện đại. Một trong những nguyên nhân dẫn đến đỗ vỡ chính là sự thiếu vắng tình yêu. Và cốt lõi của nó chính là sự đánh mất niềm tin vào Thiên Chúa - Đấng đầy tình yêu thương.
Dừng lại ở mỗi chặng, Giáo hội mời gọi mỗi người chúng ta suy niệm về cuộc khổ nạn của Chúa, hầu ý thức hơn hồng ân đã được lãnh nhận qua mỗi chặng đường thương khó đó, để rồi xây dựng thế giới, gia đình, cộng đoàn, Giáo xứ trong tình yêu và an bình.

IMG 3963
                                                                                   
IMG 3968
 
IMG 3971
 
IMG 3975
 
IMG 3977
 
IMG 3980
 
IMG 3982
 
IMG 3984
 
IMG 3985
 
IMG 3986
 
IMG 3987
 
IMG 3988
 
IMG 3991
 
IMG 3993
 
IMG 3995

Tác giả bài viết: BBT–Trang tin GXCS -HA Quang Hưởng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây