Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÁNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2020-2021 CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2020-2021
 

THÁNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2020-2021 CỦA ĐOÀN THIẾU NHI

Vào năm học mới chúng con sum họp về đây
Vào năm học mới dâng Chúa trọn năm học này

Vào lúc 7h30 ngày 12-07-2020 Chúa Nhật XV Thường Niên, Đoàn Thiếu Nhi Giáo xứ long trọng tổ chức Thánh lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Cha phó Giuse Nguyễn Thanh Tâm đặc trách Đoàn Thiếu Nhi cử hành thánh lễ với sự hiện diện của quý Soeurs, ông đại diện BTV/HĐGX, đại diện các ban ngành đoàn thể, các anh chị giáo lý viên, cùng với gần 1000 em thiếu nhi.

Thánh lễ khởi đầu với đoàn rước trang nghiêm tiến vào ngôi Thánh đường thân yêu.

MỜI NGHE TIN MỪNG VÀ BÀI GIẢNG

 

"...Kẻ được gieo trên đất tốt, đó là kẻ nghe Lời và hiểu, thì tất nhiên sinh hoa kết quả và làm ra, kẻ được gấp trăm, kẻ được sáu chục, kẻ được ba chục.” (Mt 13,23)

Các em thân mến, Lời Chúa hôm nay thật muốn các em là những hạt giống được gieo trên đất tốt, chính là những lúc tham dự thánh lễ bổn phận, những giờ học giáo lý, những buổi sinh hoạt với sự chăm sóc, vun trồng của quý Cha, quý Soeurs cùng quý anh chị giáo lý viên để các em được "nghe Lời và hiểu", để rồi tất cả các em sẽ đều sinh hoa kết quả như Lời Chúa muốn nói hôm nay "hạt được gấp trăm, hạt được sáu chục, hạt được ba chục".

 

Chúng con hết lòng cảm ơn quý Cha, quý Soeurs, quý BTV/HĐGX, các Đoàn thể, Ban Giáo lý, các anh chị GLV và toàn thể cộng đoàn. Vì yêu thương quan tâm các con em trong giáo xứ đã đến hiệp dâng Thánh Lễ Khai Giảng hôm nay, cầu nguyện cho chúng con có được năm học mới được thành công tốt đẹp.

Nguyện xin Chúa đồng hành, hướng dẫn và ban những ơn cần thiết cho tất cả cộng đoàn, để mỗi người sẽ là những hạt giống gieo vào đất tốt, được ươm mầm sinh hoa kết trái như lòng Chúa mong ước.

Cuối Thánh lễ Cha phó Giuse gõ lên hồi trống khai giảng năm học.

Một năm học mới xin khởi đầu bằng khúc ngợi ca

Một năm học mới xin dâng Cha mọi điều sẽ đến

Cho chúng con biết sống kiên cường

Cho trái tim mãi thăm yêu thương

Tìm gặp Chúa: mỗi người anh em
 

1


Thánh lễ kết thúc với phép lành cuối lễ.

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây