Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


LỜI CÁM ƠN CỦA BAN LBTM GIÁO PHẬN BMT

img 1394 copy



LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH 


Kính thưa quý Cha, quý Tu sĩ Nam nữ, quý Giáo xứ - Giáo họ, quý Ân nhân xa gần và các bạn lương dân, khác đạo quý mến.

Chúng con, NHỮNG NGƯỜI ANH EM BANMÊTHUỘT & QUÝ SRS DÒNG NVHB GX MẪU TÂM, xin chân thành cám ơn sự quảng đại chung góp yêu thương của mọi người để rồi cho đến nay 3 Bệnh viện đã nhận được những món quà nghĩa tình chúng ta thân ái trao gởi cho anh chị em bệnh nhân F0 và các nhân viên y tế.


Nếu không có sự đồng cảm, đồng hành của mọi người thì những món quà̉ yêu thương nhiều ý nghĩa này đã không là hiện thực. Chúng con xin hết lòng hết dạ cám ơn ạ!

Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho mọi người!

Thứ hai tới, ngày 06.12, chúng con lại sẽ được đại diện mọi người thăm viếng và trao tặng quà yêu thương đến 400 FO và 60 thân nhân của những bệnh nhân cần người nhà chăm sóc như các cụ già đau yếu, những người có bệnh nền nặng, những người khuyết tật và các em ấu nhi. Thật là xót, thật là thương cho những hoàn cảnh đau bệnh này: gia đình phải làm giấy cam đoan chấp nhận nguy cơ có thể xảy tới đó là nhiễm bệnh từ người nhà. Phải đành vậy thôi! Làm sao có thể bỏ người thân của mình trong hoàn cảnh này được! Chúng con xin gởi đây bàn tổng chi cho cả 4 đợt cứu trợ.

XIN TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚNG CON ĐẾN:
1. Bệnh viện Dã chiến 1
2. Bệnh viện Krông Buk
3. Bệnh viện 333, cây số 62, huyện Ea Kar

Đại diện cho những bệnh nhân FO cần được nâng đỡ tinh thần và cần được sẻ chia khó khăn, chúng con xin chân thành cảm tạ.


Người đại diện: Lm GB. Nguyễn Minh Hảo
 

2021 11 22 BV VÙNG TỔNG CHI Copy
 
2021 11 25 BV DC2 TỔNG CHI
 
2021 12 01 BV LAO PHỔI TỔNG CHI Copy
 
2021 12 06 BV DC3 TỔNG CHI

 

Tác giả bài viết: Lm GB. Nguyễn Minh Hảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây