Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THƯ THĂM HỎI GIÁO XỨ CHÂU SƠN CỦA NHÀ THƠ LÊ ĐÌNH BẢNG.

THƯ THĂM HỎI GIÁO XỨ CHÂU SƠN CỦA NHÀ THƠ LÊ ĐÌNH BẢNG.



LÁ THƯ THĂM HỎI GIÁO XỨ CHÂU SƠN CỦA NHÀ THƠ LÊ ĐÌNH BẢNG.
 

Xin kính Chào hết thảy bà con giáo xứ Châu Sơn thân mến. Kính Chào Cha xứ, Hội Đồng Mục vụ, Anh Em Tráng Niên, Ban Biên Tập và độc giả bốn phương.


Tôi đã đọc trang WEB https://giaoxuchauson.com/ ; https://giaoxuchauson.vn/ Trang tin xứng đáng là một trang báo mạng có tầm cỡ, cả về hình thức lẫn nội dung. Tôi đọc và đọc hết mọi bài, trang, mục với cảm xúc nôn nao, bồi hồi của một người đi xa, nay trở về quê cũ…Xin cám ơn Ban Biên Tập và các tác giả. Nếu giáo xứ nào cũng có được trang mạng như Châu Sơn thì Giáo hội Công Giáo Việt Nam đã có được một kho tàng đức tin văn hoá vô cùng quý hoá.


65 năm với 11 vị chủ chiên, trong đó có cha tôi không được biết; cũng có mấy vị tôi được phước…quen, thân: đức cha Giuse Trịnh chính Trực quê Bút Đông(cùng quê với đa phần các nhạc sĩ của nhạc đoàn Lê Bảo Tịnh); cha Phao lô Võ Quốc Ngữ quê Phát Diệm; cha An tôn Vũ Thanh Lịch quê Thái Bình và đặc biệt là cha GB. Nguyễn Trí Thức, tác giả tập Giáo Lý Diễn Ca, vừa là thơ lục bát, vừa được dùng như là “thủ bản/manuscrit” của giáo lý viên giáo phận Kontum từ thời đức cha Paul Seitz….


Còn nhiều chuyện để nói. Xin xem hồi sau sẽ rõ. Cũng xin Cầu nguyện cho tôi.

Lê Đinh Bảng.
 

200921 VANHOADATMOI TRÒ CHUYỆN VỚI THƠ LÊ ĐÌNH BẢNG Thơ 1 Lời tự tình 286x429
Hình ảnh BBT St. trên Internet
 
582 585x429
Hình ảnh BBT St. trên Internet

Tác giả bài viết: BBT Trang tin GXCS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây