Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÔNG BÁO RỬA TỘI CHO TRẺ EM

Thông báo của Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Châu Sơn
Về việc đăng ký rửa tội cho các em trong giáo xứ
THÔNG BÁO RỬA TỘI CHO TRẺ EM

THÔNG BÁO CỦA BAN THƯỜNG VỤ HỘI ĐỒNG GIÁO XỨ CHÂU SƠN

VỀ VIỆC ĐĂNG KÝ RỬA TỘI CHO CÁC EM TRONG GIÁO XỨ

 

   Kính thưa Cộng đoàn:  Vì phòng chống dịch covid- 19 nên  ngày 10/05/2021. Đức Giám mục Giáo phận đã ra Thống báo tạm ngừng Thánh lễ và mọi sinh hoạt tôn giáo. Đến nay đã gần tròn 5 tháng. Thời gian qua tại Giáo xứ đã có lúc phải thực hiện chỉ thị 16/CT- TTg của Thủ tướng Chính phủ, do ngay tại địa bàn Xã Cư Ebur đã có những ca F0. Kể từ ngày 21/09/2021 Giáo xứ chúng ta được trở lại áp dụng chỉ thị 15/CT- TTg. Vì vậy, Ban Thường vụ chúng tôi đã trực tiếp gặp Cha Quản xứ để trao đổi xin Cha sắp xếp việc Rửa tội cho các em nhỏ , nay Ban Thường vụ xin được thống báo cụ thể 2 điểm sau đây:

  1. Việc đăng ký Rửa tội:

Vì số lượng các em Rửa tội khá đông, nên để BTV/HĐGX kịp thời cập nhật vào Sổ Bộ Rửa tội của Giáo xứ và Giáo phận. Xin các gia đình có con em muốn đăng ký Rửa tội trực tiếp liên hệ với Ông Đặng Quốc Thiện Thư ký HĐGX  vào ngày Chúa nhật 10/10/2021 tại nhà riêng số 368 Đường C Thôn 3 Xã Cư Ebur, số điện thoại 0917018867. Khi đi xin mang theo Giấy Giới thiệu của Giáo họ trực thuộc, Sổ Gia đình Công giáo và số điện thoại cha hoặc mẹ của bé để BTV tiện việc liên hệ ( xin ghi rõ Tên Thánh, Họ và Tên bé, ngày thánh năm sinh. Tên Thánh Họ và Tên Cha Mẹ Và Người Đỡ Đầu)

  1. Ngày giờ Rửa tội:

Theo quyết định của Cha Quản xứ ngày giờ Rửa tội sẽ chờ thông báo mới của Tòa Giám mục Giáo phận khi có Thánh lễ trở lại. Cha Quản xứ sẽ sắp xếp và BTV/HĐGX sẽ thông báo sau.

Vậy Ban Thường vụ chúng tôi xin thông báo đến các gia đình có con em muốn Rửa tội được rõ. Thân ái gửi lời chào.

TM/ BTV HĐGX
Chủ tịch Giuse Hoàng Thế Phượng

Tác giả bài viết: BTV HĐGX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây