Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG 2020

Sáng Chúa Nhật XII TN ngày 21.06.2020 lúc 7h30, Đoàn Thiếu Nhi hân hoan cử hành Thánh Lễ Lên Đường cho 76 bạn trẻ (cấp 9) đã hoàn thành chương trình học giáo lý từ khối Tấm Bánh Nhỏ đến khối Vào Đời.
THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG 2020

Trải qua 10 năm đến với các lớp học giáo lý đức tin, với sự quan tâm của các bậc cha mẹ, các em có được cơ hội để gặp gỡ, để học hỏi, để sinh hoạt cùng nhau trong Đoàn Thiếu Nhi - Giáo xứ Châu sơn. Hôm nay 76 em "thiếu nhi" đến với bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình. Lễ Lên Đường, trở thành những người trẻ trưởng thành.

Sáng Chúa Nhật XII TN ngày 21.06.2020 lúc 7h30, Đoàn Thiếu Nhi hân hoan cử hành Thánh Lễ Lên Đường cho 76 bạn trẻ (cấp 9) đã hoàn thành chương trình học giáo lý từ khối Tấm Bánh Nhỏ đến khối Vào Đời.

MỜI NGHE LỜI DẪN
 

2

Cha phó Giuse Nguyễn Thanh Tâm đặc trách ĐTN cử hành thánh lễ với sự hiện diện của BTV HĐGX, quý Soeurs, các anh chị GLV, cộng đoàn các em thiếu nhi và đặc biệt các bậc cha mẹ cùng 76 em Lên Đường hôm nay
 

3


Để có được như ngày hôm nay phải kể đến công ơn của quý Cha, quý Sơ, BTV HĐGX, các anh chị GLV qua các thế hệ, các bậc cha mẹ và nhất là sự nỗ lực của chính 76 bạn trẻ trong 10 năm học hỏi và trưởng thành.
 

4
 
5
 
6
 
7

 

MỜI NGHE BÀI GIẢNG
 

8
 
9

Lời giới thiệu của anh trưởng cấp và nghi thức tuyên hứa

 

10
 
11
 
12

 

"Trưởng thành" với trách nhiệm ngày càng lớn hơn trong thời gian tới, có thể ít còn những dịp gặp nhau trong các giờ bồi dưỡng đức tin. Thế nhưng với hành trang đã nhận được từ các lớp giáo lý và sinh hoạt giáo xứ trong những năm qua cùng lời tuyên hứa đức tin hôm nay, các bạn trẻ nhận lấy sứ mệnh bước vào đời truyền giáo. Họ sẽ lên đường làm chứng nhân cho Chúa bằng chính cuộc sống của mình.
 

13
 
14

Hình ảnh: 3 em đạt kết quả học tập tốt trong suốt 10 ăn học và 1 em hy sinh phục vụ trong cộng đoàn

Chúa không viết thời khóa biểu, không vạch kế hoạch, nhưng Chúa ban ơn Thánh Thần để các bạn trẻ tự sáng tạo thực hiện sứ mệnh truyền giáo giữa dòng đời hôm nay.

Noi gương Thầy chí Thánh và các bậc tiền nhân. Hôm nay các bạn trẻ của chúng ta cũng khởi sự lên đường ra đi vì sứ mệnh truyền giáo, làm chứng nhân cho Chúa và hy vọng đem mọi người về với Chúa. Kết quả nhiều hay ít sẽ tùy thuộc nơi đời sống của họ.
 

15

Nghi thức bàn giao danh sách các em lên đường cho đoàn thanh niên

Cuối Thánh lễ, một bạn trẻ đại diện đọc lời tâm tình cảm ơn Quý Cha, quý Soeurs và các anh chị giáo lý viên nhất là các bậc cha mẹ và cùng hát lên bài hát cầu cho cha mẹ.
 

16

 

MỜI NGHE LỜI CẢM ƠN

Tiếp đến, Vị đại diện các bậc phụ huynh cũng tỏ bày lời cảm ơn và tri ân Cha xứ, Cha phó, quý Soeur và anh chị giáo lý viên đã giúp con em trưởng thành hơn trong đời sống đức tin và được tham dự thánh lễ thật trang trọng mang nhiều ý nghĩa hôm nay.
 

17


MỜI NGHE LỜI CẢM ƠN

Thánh lễ kết thúc với tâm tình của Cha đặc trách Đoàn Thiếu Nhi và phép lành cuối lễ.
 

18

 

Lạy Chúa Con Lên Đường

MỜI XEM HÌNH ẢNH ĐẦY ĐỦ

 

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu nhi; HÌNH ẢNH CAO THIÊN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây