Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


ĐOÀN THIẾU NHI: THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG NĂM 2021

Sáng ngày 2/5/2021 - Chúa Nhật V Phục Sinh. Lúc 7h30 Đoàn Thiếu Nhi (ĐTN) hân hoan cử hành Thánh Lễ Lên Đường cho 93 em (cấp 9) đã hoàn thành chương trình học giáo lý từ khối Tấm Bánh Nhỏ đến khối Vào Đời I.
THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG NĂM 2021

THÁNH LỄ LÊN ĐƯỜNG - 2021

Sáng ngày 2/5/2021 - Chúa Nhật V Phục Sinh. Lúc 7h30 Đoàn Thiếu Nhi (ĐTN) hân hoan cử hành Thánh Lễ Lên Đường cho 93 em (cấp 9) đã hoàn thành chương trình học giáo lý từ khối Tấm Bánh Nhỏ đến khối Vào Đời I.

 

Cha phó Giuse Vũ Văn Thảo - Đặc trách Đoàn Thiếu Nhi cử hành thánh lễ với sự hiện diện của Quý Thầy đồng tế, Quý Souers, vị đại diện Hội Đồng Giáo Xứ, Ban Giáo lý, Đoàn Thanh Niên, Ban Chấp Hành (BCH) Đoàn Thiếu Nhi, các anh chị Giáo lý viên cùng cộng đoàn các em thiếu nhi và đặc biệt là 93 em trong Thánh Lễ Lên Đường hôm nay.

 

MỜI NGHE DẪN LỄ

 

MỜI NGHE BÀI GIẢNG

 

NGHI THỨC TUYÊN XƯNG ĐỨC TIN (Qua lời giới thiệu của anh Trưởng Ban Giáo lý)

 

Cuối thánh lễ quý Cha phó đặc trách đã trao phần thưởng cho 3 em có thành tích xuất sắc trong 10 năm học qua. Chúc mừng các em!

  • Em GB Nguyễn Thiên Phúc - con Ô.B Nguyễn Thanh Phú

  • Em Maria Đoàn Thị Cẩm Ly - con Ô.B Đoàn Viết Quân

  • Em Teresa Lưu Nguyễn Khánh Huyền - con Ô.B Lưu Văn Minh

"Trưởng thành" với trách nhiệm ngày càng lớn hơn trong thời gian tới, tuy rằng ít còn những dịp gặp nhau trong các giờ bồi dưỡng đức tin. Thế nhưng với hành trang đã nhận được từ các lớp giáo lý và sinh hoạt giáo xứ trong những năm qua cùng lời tuyên hứa đức tin hôm nay, các bạn trẻ nhận lấy sứ mệnh bước vào đời truyền giáo. Họ sẽ lên đường làm chứng nhân cho Chúa bằng chính cuộc sống của mình.

 

LỜI CẢM ƠN CỦA EM ĐẠI DIỆN (mời nghe) và một phần quà anh chị đi trước gửi tặng các em cấp dưới.

 

TÂM TÌNH CẢM ƠN CỦA VỊ ĐẠI DIỆN PHỤ HUYNH (Mời nghe)

Anh Trưởng Đoàn Thiếu Nhi bàn giao danh sách các em lên đường cho Ban Chấp Hành Đoàn Thanh Niên.

 

BCH Đoàn Thiếu Nhi chúc cho 93 bạn trẻ lên đường đem yêu thương cho khắp muôn phương, reo rắc niềm tin, chiếu soi gian trần để nước Chúa trị đến và tràn lan bao tình thương mến, như lời bài hát: Bài hát: Lạy Chúa Con Lên Đường

MỜI XEM HÌNH ẢNH

Hình ảnh: Cao Thiên

Tác giả bài viết: Ngọc Hân - Đoàn Thiếu Nhi; Hình ảnh Cao Thiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây