Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA BA TÂN LINH MỤC GX CHÂU SƠN NGÀY 20.05.2020

THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA BA TÂN LINH MỤC Sáng ngày 20.05.2020, Giáo xứ Châu Sơn tưng bừng nhộn nhịp, ngập tràn niềm vui đón chào quý cha, quý khách gần xa đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn tân linh mục của các cha Phêrô Lê Minh Anh – Phaolô Nguyễn Tùng Lâm & Ambrosio Trần Đức Trạng thuộc Giáo phận ban Mê Thuột.
THÁNH LỄ TẠ ƠN CỦA BA TÂN LINH MỤC GX CHÂU SƠN NGÀY 20.05.2020

Đúng 9h đoàn đồng tế và ân thân nhân của các tân chức tiến vào nhà thờ trong tiếng nhạc kèn trỗi vang. Cùng hiện diện trong thánh lễ có quý cha  Quản Hạt, quý cha quản xứ Châu Sơn, quý cha nguyên quản xứ, quý cha đồng hương và đông đảo quý cha, quý Thầy, quý Soeurs trong và ngoài Giáo phận về tham dự.
 

1
2


Lời dẫn nhập và lời ca nhập lễ dẫn đưa tâm tình cộng đoàn vào thánh lễ hướng về hồng ân thánh chức.

MỜI NGHE LỜI DẪN NHẬP

Họp mừng trong Thánh Lễ Tạ Ơn của những người con trong giáo xứ Núi Ngọc thân thương là các cha Phêrô Lê Minh Anh – Phaolô Nguyễn Tùng Lâm & Ambrosio Trần Đức Trạng, các cha là những Linh mục thứ 36, 37, 38 của giáo xứ. Nguyện xin Chúa kiện toàn điều tốt đẹp mà Ngài đã khởi sự nơi các  cha. Xin cho ngọn lửa lý tưởng dấn thân được trao vào tay các Tân chức trong ngày thụ phong, sẽ cháy mãi, sáng mãi, dù thân xác có hao mòn cùng thời gian.
 

7


MỜI NGHE BÀI GIẢNG LỄ
Thay lời cho cộng đoàn Giáo xứ, ông chủ tịch HĐGX đại diện cho cộng đoàn giáo xứ chúc mừng quý Tân Linh Mục và trao tặng những cánh hoa yêu thương đến các Tân Linh mục và gia đình các ông bà cố.
 

12


MỜI NGHE LỜI CHÚC MỪNG CỦA HĐGX  CHÂU SƠN
Cuối thánh lễ đại diện ba Tân chức bày tỏ tâm tình tri ân đến quý cha quản xứ, quý cha giáo cùng thầy cô luôn quan tâm hướng dẫn, quý cha đồng tế, quý tu sĩ nam nữ cùng dâng lời cầu nguyện và Ban thường vụ HĐGX, ban ngành đoàn thể đã tổ chức chu đáo thánh lễ tạ ơn. Quý chức các giáo xứ bạn mà các Tân chức đang phục vụ. Đặc biệt là những lời đầy xúc động,  tri ân cha mẹ cùng các anh chị em trong gia đình – gia tộc và những ân nhân, thân nhân bằng cách này hay các khác đã giúp quý cha bước lên bàn thánh.
 

14


MỜI NGHE LỜI CẢM TẠ CỦA CÁC TÂN CHỨC

Sau thánh lễ quý cha, quý tu sĩ cùng chụp hình lưu niệm với các tân chức và gia đình. Chia sẻ niềm vui với các gia đình tân chức qua bữa tiệc thân mật. Nguyện xin Chúa luôn nâng đỡ và dìu đưa các tân chức trong sứ vụ đã lãnh nhận, hầu làm vinh danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến.
 
3
 
4
 
6
 
5
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
15
 
16
 
17
 
18
 
19
 
20

MỜI XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

Tác giả bài viết: BBT - Trang Tin GXCS; Hình ảnh CAO THIÊN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây