Giáo Xứ Châu Sơn

https://giaoxuchauson.vn


TƯỜNG THUẬT CÁC TRẬN ĐẤU VÒNG BÁN KẾT, GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2022

Chúa nhật ngày 6.11.2022, trên sân bóng giáo xứ diễn ra hai trận đấu của vòng bán kết giải bóng đá tráng niên 2022.
TƯỜNG THUẬT CÁC TRẬN ĐẤU VÒNG BÁN KẾT, GIẢI BÓNG ĐÁ TRÁNG NIÊN 2022

Trận thứ nhất diễn ra giữa hai đội Gioan Vianey và An tôn. Toán Gioan Vianey đương kim vô địch hiện được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất có khả năng bảo vệ chức vô địch, toán An tôn sau trận thắng bằng loạt đá luân lưu cũng hứa hẹn gây nhiều khó dễ cho đối thủ trong trận bán kết này. Giới chuyên môn dự đoán tỷ lệ 55/45 nghiêng về cho toán Gioan Vianey vào chung kết.

Tổ trọng tài Thanh Niệm và hai giám biên Thiên Sơn – Phúc Thiện điều khiển trận đấu.

 

VIA


Toán Vianey ra quân với trang phục áo trắng quần đen, với đội hình, thủ môn Thái Hòa, đội trưởng tiền vệ trung tâm Thanh Tân, dàn hậu vệ Khắc Điệp, Xuân Kiều, Thanh Hiển, cặp tiền đạo Nhật Vĩnh và Tuấn Anh.

 

ANT


Toán An Tôn với trang phục áo xanh, với đội hình Đình Bang hậu vệ, hai cánh Tiến Pháp – Nhật Minh, Hùng Giang nhạc trưởng và hai tiền đạo anh em nhà Đình Điệp – Đình Giao.

Đúng 8g30, sau hiệu lệnh khai cuộc của trọng tài Thanh Niệm, trận đấu được bắt đầu trong một ngày trời mát nhưng gió mạnh.

Không chờ thăm dò, cả hai đội vào trận với bóng nhanh, liên tiếp lên xuống giữa hai cầu môn.

 

12


Phút thứ 5 Tuấn Anh chuyền sệt cho Nhật Vĩnh cách khung thành Huy Cường khoảng 6m, Nhật Vĩnh co chân sút nhanh nhưng thủ môn Huy Cường kịp cản phá bằng chân thành công.

ở chiều lợi gió, thủ môn Huy Cường phát bóng cao và mạnh, bóng bật đất vọt xà ngang gang tấc.

phút 7,  toán Vianey phát bóng lên, thủ môn Huy Cường ra lỡ bóng, Nhật Vĩnh một mình một bóng, khống chế và tung cú đá nhưng đáng tiếc bóng chệch khung thành.
 

13


Phút thứ 9, trong đường bóng tấn công, Nhật Vĩnh sử dụng sức mạnh càn lướt và chuyền đẹp cho Tuấn Anh ở cự ly 5m, nhưng trung vệ Đình Bang của Toán An Tôn kịp phá bóng ngay trong chân Tuấn Anh giải tỏa một pha nguy hiểm.

Thời tiết thuận lợi nên hai đội dồi dào thể lực và triển khai bóng nhanh.
 

14


Phút thứ 13, Xuân Kiều toán Vianey treo bóng nguy hiểm trước cầu môn Huy Cường nhưng anh kịp thời phản xạ đấm bóng ra xa khung thành.

Phút 14, Khắc Điệp lên tham gia tấn công, sút căng chéo góc nguy hiểm nhưng chệch cột dọc đáng tiếc.

Sau đó 1 phút, phút thứ 15, Nhật Hoàng vừa vào sân, anh có bóng từ gần giữa sân, tung cú sút mạnh về góc cao khung thành Huy Cường khi thủ môn ra  hơi xa, đường bóng đẹp và bóng nằm gọn trong lưới, 1-0 cho toán Vianey.

 

15


Những phút tiếp theo, cầu thủ hai đội chơi với kỹ thuật khống cế bóng rất tốt, xử lý bóng hay, tấn công và phản công ăn miếng trả miếng sôi nổi.

Đến phút 23, từ pha đá phạt của Đình Bang, bóng hơi lộn xộn trước khung thành Thái Hòa, một cầu thủ hậu vệ phá bóng lên, bóng đến chân Hùng Giang tuyến 2 băng lên, anh tung cú nửa sút nửa đẩy bóng đi khó chịu sát cột dọc vào lưới Thái Hòa ghi bàn 1-1 cho Toán An Tôn.

Phút thứ 28, Thanh Tân sút phạt từ giữa sân nguy hiểm nhưng thủ môn Huy Cường kịp thời đẩy ra.

Phút 29, Thanh Hiển toán Vianey dắt bóng đột phá, phối hợp với Nhật Vĩnh và anh tung cú sút nhưng bóng vột xà.

Bước vào 2 phút bù giờ của hiệp đấu, Nhật Hoàng tung cú sút xa từ khoảng cách 20m nhưng bóng qua xà đáng tiếc.
 

16


Hai phút bù giờ là liên tiếp những pha bóng áp đảo của toán Vianey, những giây cuối, Tuấn Anh treo bóng vào khu vực cầu môn thuận lợi, nhưng đáng tiếc không có cầu thủ Vianey nào theo kịp, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Vào hiệp hai, lúc này trên sân vẫn gió mạnh và toán Vianey ở thế lợi gió nên liên tục áp đảo khung thành thủ môn Huy Cường từ những pha cận thành và sút xa nhưng chưa thành công.
 

17


Phút thứ 34, từ pha tấn công của Vianey, trung vệ Đình Bang cản phá Nhật Vĩnh không thành công, Nhật Vĩnh xoay người tung cú sút từ 8m nhưng bóng chệc cột dọc gang tấc.

Phút thứ 35, Khắc Điệp tung cú sút từ cánh phải, thủ môn Huy Cường hơi vất vả đẩy bóng ra chịu phạt góc.

Phút thứ 37, từ pha đá phạt hàng rào chính diện cách khung thành khoảng 12m, Thanh Tân chuyền sệt cho Nhật Vĩnh phối hợp sút căng nhưng thủ môn Huy Cường xuất sắc đẩy bóng ra hết biên ngang.

 

20


Hầu như từ đầu hiệp 2, bóng chỉ lăn trên phần sân của Toán An Tôn và đáng khen cho thủ môn Huy Cường cản phá được nhiều pha nguy hiểm.

Phút 38, Khắc Điệp ném bóng nguy hiểm đến đầu Thanh Hiển lắc đầu nhưng bóng vọt xà.

Phút 39, từ pha phản công, Đình Giao và Đình Điệp của Toán An Tôn phối hợp gần trước cầu môn Thái Hòa nhưng không thành công. đáp lễ, Nhật Vĩnh sút căng từ 8m nhưng Huy Cường Toán An Tôn xuất sắc ôm gọn.

 

31


Phút 40, Nhật Hoàng và Nhật Vĩnh phối hợp tấn công, Nhật Vĩnh tung cú đá mạnh nhưng thủ môn kịp ôm gọn.

Rồi Thanh Tân toán Vianey dốc bóng tấn công nhanh, sút chìm căng vào góc hẹp nhưng Huy Cường lại một lần nữa xuất sắc ôm gọn bóng.

Phút 42, Nhật Vĩnh trả bóng cho Thanh Hiển sút căng vào góc cao cầu môn Huy Cường nhưng bóng chệch khung gỗ.

ở thế lợi gió, phút 45, Thanh Tân sút căng từ giữa sân nhưng Huy Cường trong một ngày thi đấu xuất sắc đẩy được bóng ra. Rồi Nhật Vĩnh chuyền cho Nhật Hoàng từ khoảng 12m, Hoàng sút mạnh nhưng Huy Cường lại một lần nữa tung tay từ chối bàn thắng cho đội bạn.
 

32


tấn công dồn dập và điều gì đến với đội bóng đang nắm ưu thế về kiểm soát bóng đã đến, phút 50 Tuấn Anh chuyền ngang từ khoảng cách 12m, bóng vừa tầm và Thanh Tân nhanh chân bắt vô lê đẹp hạ thủ môn Huy Cường Toán An Tôn nâng tỷ số lên 2-1.

Tâm lý ổn định, bộ tứ Tân Vĩnh Hoàng Anh liên tiếp áp đảo khung thành Huy Cường, nhưng vấp phải sự chống trả cân trường của các cầu thủ Toán An Tôn trong gần 10 phút nên chưa có lần thành công.

Những phút còn lại và những phút bù giờ của trận đấu, Toán An Tôn gia tăng sức ép, nhưng các cầu thủ toán Vianey lùi sâu và đá chậm lại bảo toàn tỷ số mong manh và họ đã giữ vững đến giây cuối cùng. Tỷ số 2-1 đủ để đưa toán vào chơi trận Chung kết và ước mong được nâng cao chiếc cúp vô địch càng lúc càng rõ nét hơn.

Toán An Tôn trong một mùa giải rất cố gắng và nỗ lực xứng đáng là một trong 4 đội mạnh nhất đoàn Tráng niên 2022.
 

z3858293632307 2290cecc84dd5dccd59d0152675c9470


Trận đấu thứ hai trong ngày diễn ra giữa đội bóng toán Đaminh và toán Anphongso được dự đoán là khả năng vào chung kết chia đều cho cả hai đội.

Tổ trọng tài Ngọc Huy và hai giám biên Cao Lĩnh – Đức Hải điều khiển trận đấu.

Trên sân lúc này vẫn có gió khá mạnh nhưng trời đã bắt đầu nắng lên, hứa hẹn bào mòn thể lực các cầu thủ hai bên.

 

ĐAMINH
toán Đaminh


Toán Đaminh với trang phục áo trắng quần đen, với đội hình thủ môn Quốc Tuấn, Ngọc Thạch trung vệ đội trưởng, hai cánh hôm nay được ban huấn luyện thay đổi là Thanh Tâm và Ngọc Đức, hai tiền đạo là Thiện Chí và Nhân Phẩm, Vĩnh Phúc lĩnh ấn hộ công.

 

ANP
toán Anphongso

Toán Anphongso ra quân với trang phục áo Trắng Xanh với đội hình quen thuộc, đội trưởng hậu vệ thòng Quốc Thiên, thủ môn Quang Nhật, hai cánh Văn Biên và Anh Quốc, tiền vệ trung tâm Xuân Phước với hai tiền đạo Minh Phụng và Sóng Nhạc công thành.

Trọng tài Ngọc Huy thổi còi bắt đầu trận bóng. Hai đội triển khai bóng chậm, phòng ngự theo khu vực trên sân, dùng đường bóng dài vượt tuyến áp sát khung thành đối phương.

 

51


Phút 2, Minh Phụng Toán Anphongso chuyền sệt cho Sóng Nhạc sút nhanh nhưng bóng bật chân hậu vệ toán Đaminh.

Liền sau đó, Thiện Chí phối hợp với Ngọc Đức toán Đaminh băng lên nhưng Sóng Nhạc nhanh nhẹn phá bóng trong chân Ngọc Đức gần khung thành đội nhà.

Phút 5, pha bóng phối hợp đẹp mắt của toán Đaminh, Thiện Chí, Vĩnh Phúc và Thanh Tâm nhưng Tâm sút vọt xà.

Với lối đá chậm, bóng dài vượt tuyến, nhưng sự khống chế bóng của tuyến trên không tốt nên có ít pha nguy hiểm về khung thành của nhau.

 

53


Phút 9, Thiện Chí và Nhân Phẩm có pha bóng tốt trước cầu môn nhưng thủ môn Quang Nhật xuất sắc lao ra bắt bóng trong chân Nhân Phẩm bỏ lỡ cơ hội mười mươi mở tỷ số.

Phút 10, Sóng Nhạc xuất sắc xoay sở giữa 3 cầu thủ Toán Đaminh, tung cú sút về phía khung thành nhưng bóng vọt xà.

Phút 15, Ngọc Đức đá phạt góc, anh căng ngang cực nguy hiểm nhưng không có cầu thủ Đaminh nào vào kịp.

Phút 18, Thiện Chí dẫn bóng lao lên và sút nhanh nhưng đôi chân của trung vệ Quốc Thiên kịp giải nguy.
 

54


Phút 21, thủ môn Quang Nhật phát bóng hỏng vào chân Thiện Chí, anh co chân sút nhanh nhưng chệch khung thành.

Phút thứ 26, phản công nhanh cho toán Đaminh, Vĩnh Phúc chuyền vượt tuyến cho hai tiền đạo phía trên nhưng Quốc thiên lại nhanh chân phá bóng dập tắt đợt tấn công.

Phút 29, Thiện Chí và Nhân Phẩm toán Đaminh có pha phối hợp phản công tuyệt đẹp,thủ môn Quang Nhật đã lao ra, Thiện Chí đẩy bóng vào khung thành trống nhưng bóng chệch cột dọc gang tấc đáng tiếc.

 

59


Phút bù giờ, Vĩnh Phúc và Thiện Chí phản công nhanh nhưng đáng tiếc Thiện Chí sút nhẹ và Quang Nhật ôm gọn bóng.

Phút cuối cùng, Văn Biên ném biên nguy hiểm, Minh Phụng đánh đầu qua xà. Sau đó, Ngọc Thạch toán Đaminh đá mạnh lên, Thiện chí chuyền cho Nhân Phẩm nhưng hậu vệ Toán Anphongso kịp thời phá bóng khép lại hiệp 1 không bàn thắng.

 

55


Vào hiệp 2, lối đá của hai đội chưa có gì thay đổi, phút thứ 33, Thiện Chí tung cú sút cao mạnh nhưng thủ môn Quang Nhật kịp bay người đẩy bóng ra.

Hai đội tranh chấp quyết liệt giữa sân, đẩy bóng ra hai cánh nhưng các pha bóng lần lượt trôi qua mà không gây nguy hiểm cho khung thành đội bạn.

Phút 37, trung vệ Ngọc Thạch khống chế bóng hụt, Sóng Nhạc Toán Anphongso xuất sắc tiếp bóng tung cú sút nhanh từ 5m bóng vọt xà bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Ngày hôm nay là ngày thi đấu xuất sắc của Sóng Nhạc, anh thi đấu tròn thời gian nhưng nhanh nhẹn lên xuống, cả công lẫn thủ rất tuyệt vời.

Phút 44, Vĩnh Phúc toán Đaminh sút bóng cầu âu, bóng đến chân Nhân Phẩm ngay sát khung thành, anh xỉa bóng nhanh nhưng thủ môn Quang Nhật kịp ôm gọn.

 

56


Phút 47, Nhân Phẩm chuyền dài cho Vĩnh Phúc trong khu vực cầu môn, anh dùng tay chơi bóng chạm xà ngang nhưng trọng tài Ngọc Huy rút thẻ vàng cảnh cáo.

Trong trận đấu, nhiều lần Văn Biên có những pha ném biên, nhưng trong một ngày trời gió mạnh, bóng ngược gió ít gây nguy hiểm cho khung thành đối phương,.

Phút 56, Sóng Nhạc cướp được bóng từ quả căng ngang, anh sút nhanh nhưng các hậu vệ toán Đaminh kịp cản phá.

 

57


Phút cuối cùng, Nhân Phẩm sút nhanh từ đường chuyền của Minh Thuấn nhưng bóng đi chệch khung thành gang tấc.

Những phút bù giờ, thể lực suy giảm nên hai đội cũng không làm khó được nhau và cả hai đội đành chấp nhận vào cuộc đá luân lưu cân não và may rủi.

Vào thi đấu luân lưu,  Toán Anphongso thực hiện 4 cú sút thành công, trong khi các cầu thủ toán Đaminh được chờ đợi hơn thì lại bị co cứng tâm lý, hai cầu thủ giỏi là Vĩnh Phúc và Thiện Chí đều sút hỏng để phần thắng lại cho Toán Anphongso. Toán Anphongso xứng đáng vào chơi trận chung kết với toán Vianney ngày chúa nhật 13.11.2022

 

52



BBT trang tin https://giaoxuchauson.vn/
https://giaoxuchauson.com/

chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển tải thông tin giải đấu đến quý bạn đọc gần xa.

 

z3858609423839 8c5104cf5053ca3f5079058330522026



XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY1

XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY2

VIDEO LUÂN LƯU


 

Tác giả bài viết: Quang Đồng BBT Trang Tin GX; Hình ảnh Xuân Thu & Quang Hưởng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây